HỆ THỐNG VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ HUE OFFICE
Hue Office - Giải pháp giúp chuyển đổi mô hình doanh nghiệp truyền thống sang doanh nghiệp số
Quản lý công việc tập trung
Mỗi nhân viên được cũng cấp tài khoản để nhận giao việc, thực hiện công việc, báo cáo kết quả, quản lý tập trung các công việc, các yêu cầu được giao.
Dễ dàng phân công công việc và theo dõi được tiến độ làm việc của nhân viên
Tích hợp đầy đủ các tính năng, nghiệp vụ văn phòng, hệ thống hỗ trợ khả năng tổ chức, phân công công việc; Với khả năng lưu vết các xử lý công việc theo thời gian, Hệ thống giúp dễ dàng theo dõi, giám sát và đôn đốc thực hiện công việc.
Quản lý, lưu trữ các văn bản, hồ sơ điện tử thay cho văn bản, tài liệu giấy
Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác lưu trữ hồ sơ, giấy tờ với số lượng không giới hạn và bền vững, dễ dàng kế thừa, tìm kiếm.
Cung cấp các báo cáo đầy đủ về tình trạng các công việc, văn bản, xử lý văn bản, công việc
Hệ thống báo cáo đầy đủ về tình trạng các công việc, văn bản, xử lý văn bản, công việc giúp người dùng khai thác hiệu quả các nghiệp vụ quản lý công việc, văn bản.
Cung các chức năng quản trị trực quan, thao tác dễ dàng, linh hoạt.
Người quản trị hệ thống có thể phân quyền cho nhiều đối tượng của doanh nghiệp, linh hoạt trong giao việc và quản lý nhân sự.
Kết nối, liên thông với hệ thống văn bản quản lý nhà nước
Có khả năng kết nối, liên thông với hệ thống văn bản quản lý nhà nước, hỗ trợ kết nối thông tin giữa Chính quyền và Doanh nghiệp.
TIỆN ÍCH NỔI BẬT
Chấm công giờ làm việc
Hỗ trợ Doanh nghiệp ghi nhận, quản lý giờ làm việc của nhân sự chỉ từ một thao tác click chuột khi đăng nhập của người sử dụng.Tích hợp chữ ký số
Cho phép ký số mọi lúc, mọi nơi, phù hợp với Thông tư, Nghị định của Chính phủ quy định về hóa đơn, chứng từ và thực tiễn giao dịch điện tử đang phổ biến hiện nay.Nhắc việc tự động
Nhắc nhở tự động các công việc theo lịch công tác, theo deadline từng công việc… giúp nhân sự “bám” tiến độ công việc tốt và giúp nhà quản lý có thể theo dõi tiến độ từ xa hiệu quả.Trực quan hóa số liệu
Với nhiều hình thức trình diễn trực quan (bảng biểu, biểu đồ, số liệu thống kê xác thực, lịch sử làm việc…), Doanh nghiệp dễ dàng trích xuất dữ liệu phục vụ công tác thống kê, báo cáo, theo dõi, lập kế hoạch…Thuận tiện để nâng cấp ứng dụng
Thuận tiện nâng cấp Hệ thống quản lý lên ứng dụng mobile (App) giúp tối ưu hóa quá trình quản trị doanh nghiệp. Cho phép bổ sung các module nghiệp vụ quản trị của doanh nghiệp theo nhu cầu một cách nhanh chóng.CÁC PHÂN HỆ CHỨC NĂNG
Thông tin
Giới thiệu, cơ cấu tổ chức, tin tức sự kiện, thông báo
Tiện ích
Chấm công, lịch công tác, lịch họp, lịch công ty, nhắc việc, tài liệu, hồ sơ công ty
Quản lý công việc
Tạo lập công việc, giao việc, xử lý, tìm kiếm, thống kê, theo dõi xử lý, trao đổi, ý kiến
Quản lý văn bản
Quản lý văn bản đến, quản lý văn bản đi, tìm kiếm, thống kê
Hue Office
Giải pháp giúp chuyển đổi mô hình doanh nghiệp truyền thống sang doanh nghiệp số
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong chương trình
“100 doanh nghiệp chuyển đổi số trong 100 ngày”
của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, HueCIT xây dựng chương trình kích cầu như sau:
-
Miễn phí 100 doanh nghiệp đầu tiên đăng ký.
-
Giảm giá 50% cho 100 doanh nghiệp tiếp theo trong năm đầu tiên sử dụng bộ giải pháp Hệ thống Văn phòng điện tử dành cho Doanh nghiệp Hue Office.
-
Hỗ trợ tư vấn miễn phí cách thức quản trị website doanh nghiệp hiệu quả.
-
Hỗ trợ 24/7 về xử lý sự cố (nếu có) trong quá trình vận hành.